Toggle navigation
Covid-19 Thái Lan ngày 2/5: 6 ca nhiễm mới. Ngày thứ 2 liên tiếp không có ca tử vong nào.
02/05/2020 | 04:23 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày thứ Bảy, chính quyền Thái Lan cho biết nước này ghi nhận thêm 6 ca nhiễm Covid-19 mới, nâng tổng số ca dương tính kể từ đầu dịch lên 2,966 người. Việc không có ca tử vong nào giúp duy trì con số nạn nhân thiệt mạng ở 54 người.
An airline staff member checks the temperature of passengers at Don Mueang airport on Friday, the first day domestic flights resumed. (Photo by Pornprom Satrabhaya)
Một nhân viên hàng không kiểm tra thân nhiệt hành khách tại sân bay Don Mueang vào ngày thứ Sáu, ngày đầu tiên các chuyến bay nội địa được phép mở lại. Ảnh: Pornprom Satrabhaya

Bác sĩ Taweesin Visanuyothin, phát ngôn viên trung tâm điều phối chống dịch Covid-19 Thái Lan cho biết ngày hôm nay cũng có 13 bệnh nhân đã bình phục và được cho xuất viện, nâng tổng số ca khỏi bệnh lên 2,732 người. Hiện chỉ còn 180 bệnh nhân đang được điều trị tại các bệnh viện trên toàn quốc.

9/77 tỉnh hiện chưa ghi nhận ca nhiễm nào trong khi 39 tỉnh không có ca nhiễm mới trong vòng 28 ngày qua. 6 ca nhiễm mới nâng tổng số bệnh nhân được phát hiện trên 68 tỉnh thành  lên 2,966 người. Con số tử vong hiện vẫn là 54, bác sĩ Taweesin nói.

Trong số các ca nhiễm mới, 2 người từng có tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19, 2 người ở Phuket được phát hiện trong chiến dịch xét nghiệm chủ động và 2 người còn lại là những công dân trở về từ Ấn Độ và Nhật Bản được phát hiện tại các khu cách ly tập trung, ông Taweesin bổ sung.
Theo Bangkok Post
Vglobalnews tổng hợp
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com