Toggle navigation
Covid-19 Thái Lan ngày 16/5: Không có ca nhiễm và tử vong mới.
16/05/2020 | 01:11 GMT+7
Chia sẻ :
Không có bất cứ ca nhiễm hay tử vong mới nào được ghi nhận vào ngày thứ Bảy, Thái Lan duy trì số ca nhiễm và và tử vong từ đầu dịch lần lượt là 3,025 và 56 ca.
Shoppers buy food at CentralWorld shopping centre on Thursday. The government on Saturday reported no new Covid-19 cases and no new deaths. (Photo by Nutthawat Wicheanbut)
Khách hàng mua thực phẩm ở trung tâm mua sắm CentralWorld hôm thứ Năm. Hôm nay, chính phủ Thái Lan thông báo nước này không có ca nhiễm và tử vong mới nào. Ảnh: Nutthawat Wicheanbut

Trong số tất cả các ca dương tính, 2,855 trường hợp đã bình phục và được cho xuất viện, chỉ còn 114 bệnh nhân vẫn đang được điều trị tại các bệnh viện trên toàn quốc, bác sĩ Taweesin Visanuyothin, phát ngôn viên trung tâm điều phối chống dịch Covid-19 Thái Lan (CCSA), cho biết vào sáng thứ Bảy.

“Hôm nay chúng ta có hai con số 0 (số ca nhiễm và tử vong)…, cảm ơn tất cả người dân Thái về sự hợp tác này,” ông nói.

Đây là lần thứ hai kể từ 9/3 quốc gia này không ghi nhận ca nhiễm mới nào trong ngày.

Khu vực có số ca nhiễm nhiều nhất vẫn là Bangkok và tỉnh lân cận Nonthaburi (1,703 ca), tiếp theo là khu vực miền Nam (726), miền Trung (390), Đông Bắc (111) và miền Bắc (95).

Vào Chủ Nhật, chính phủ sẽ bắt đầu cho các trung tâm thương mại mở cửa trở lại bình thường đồng thời thu ngắn thời gian giới nghiêm chỉ còn 5 tiếng, từ 11 giờ tối tới 4 giờ sáng hôm sau



Theo Bangkok Post,
Vglobalnews tổng hợp,
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com