Toggle navigation
Bùi Thị Phương Thảo - người châu Á đầu tiên vô địch Fitmodel ở Hungary
08/05/2018 | 07:01 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày 30/4 vừa qua, cô sinh viên người Việt của trường đại học kinh tế Budapest Bùi Thị Phương Thảo đã tham gia Cuộc thi mang tên Hungarian Cup -  dành cho những người tập thể hình sống ở Hungary do IFBB -  Liên đoàn Thể hình Quốc tế ở Hungary tổ chức và giành nhiểu giải cao

Phương Thảo năm nay 22 tuổi và sở hữu thân hình lí tưởng với chiều cao 160cm, nặng 50 kg, và số đo 3 vòng: 82 - 60 – 90. Đây là cuộc thi thể dục thể hình mà cô góp mặt.


Để tham gia cuộc thi, Phương Thảo đã chăm chỉ tập luyện cùng huấn luyện viên Berkes László và các thành viên khác trong nhóm Fitbalance Berkes Team trong suốt 8 tháng liên tục.  Nỗ lực này của cô cùng HLV đã được đền đáp xứng đáng khi cô trở thành Nhà vô địch Fitmodel người châu Á đầu tiên giành các giải thưởng: Fitmodel junior 1st place và Fitmodel adult 1st place.


Phương Thảo đã sang Hungary được 15-16 năm, cô từng đoạt giải Hoa khôi Thanh lịch được tổ chức năm 2015 trong khuôn khổ chương trình “Đêm Việt Nam 3” (Vietnami Est 3). Phương Thảo cho biết: Sở thích của cô là múa và biểu diễn. Một trong những ước mơ của cô là làm nữ tiếp viên và được bay khắp thế giới. Cô rất thích học ngôn ngữ, ngoài tiếng Việt cô có thể giao lưu bằng ba thứ tiếng khác là Hung, Anh và Đức.


Bùi Thị Phương Thảo, còn được biết đến với nickname Tiky Bùi, một gương mặt quen biết trong giới trẻ với những hoạt động cộng đồng trong các dịp Trung Thu, các sự kiện cộng đồng người Việt ở Hungary. 


Một số hình ảnh khác của Phương Thảo trong cuộc thi:













Theo Như Phương

Secviet.cz

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com