Toggle navigation
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu trổ tài trình diễn catwalk tại VIFW, khiến đám đông khán giả vỡ òa
24/04/2018 | 07:00 GMT+7
Chia sẻ :
Không phải siêu mẫu đình đám nào, hot boy của tuyển U23 Việt Nam đã đảm nhận vị trí vedette trong đêm diễn cuối của VIFW Xuân/Hè 2018.

Đêm diễn cuối cùng của Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018 đã mang đến cho khán giả một bất ngờ cực kỳ lớn, đó chính là sự góp mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sàn runway. Không phải siêu mẫu đình đám nào, hot boy của tuyển U23 Việt Nam đã đảm nhận vị trí vedette trong show diễn của một thương hiệu Việt và chắc chắn là nhân tố gây bất ngờ nhất của VIFW mùa này.


Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa gây bất ngờ khi sải bước trên sàn diễn VIFW Xuân/Hè 2018.


Diện bộ suit xanh nổi bật, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đảm nhận vị trí kết màn bộ sưu tập. Sự xuất hiện của Tiến Dũng đã khiến đám đông khán giả vô cùng bất ngờ, ai cũng phấn khích và hò reo cổ vũ rất nồng nhiệt. Mặc dù trong lần đầu tiên trình diễn catwalk, chàng thủ môn không thể tránh khỏi sự bỡ ngỡ nhưng diện mạo điển trai, manly và vóc dáng cao to không thua kém người mẫu chuyên nghiệp của anh vẫn chiếm được cảm tình từ khán giả. Có thể nói Bùi Tiến Dũng đã mang đến ấn tượng vô cùng khó quên cho đêm diễn cuối của VIFW Xuân/Hè 2018.


Lần đầu trình diễn catwalk, Bùi Tiến Dũng không tránh khỏi bỡ ngỡ nhưng diện mạo điển trai và thân hình cao to đạt chuẩn người mẫu của anh vẫn "đốn tim" khán giả.





Bùi Tiến Dũng nắm tay hai NTK ra chào khán giả, khép lại show diễn của ngày cuối VIFW Xuân/Hè 2018.

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com