Toggle navigation
Hoa hậu dính lùm xùm dao kéo: Người thanh minh ‘bấm huyệt’, người trả lời ‘dị ứng’
12/04/2018 | 09:09 GMT+7
Chia sẻ :
Ngoại hình của các Hoa hậu, người đẹp luôn là chủ đề hot để cư dân mạng bàn tán. Thế nên nghi án về việc trùng tu nhan sắc dường như luôn bủa vây các người đẹp Việt. Đứng trước những tin đồn “thất thiệt” nhiều hoa hậu chọn cách im lặng để mọi chuyện lắng xuống.

Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ luôn là chủ đề “hot” được dư luận luôn quan tâm. Bởi trên thực tế, không ít người đẹp có những màn “vịt hóa thiên nga” vô cùng bất ngờ, làm cho cộng đồng mạng không tin đó là nét đẹp tự nhiên. Cùng điểm qua những nhan sắc đã từng bị đồn thổi là dính líu đến can thiệp dao kéo.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên


Đã từng sở hữu nhan sắc được cho là kém cạnh 2 Á hậu, sau 4 năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Nhan sắc hiện tại của cô khác “một trời, một vực” so với lúc vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Cằm cô dài và gọn hơn, sống mũi cao thon và vòng một quyến rũ hơn hẳn. Kỳ Duyên luôn bị đặt câu hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ.

Chiều 10/4, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên lần đầu khẳng định đã nâng cấp vòng một. Cô là hoa hậu đầu tiên thừa nhận về việc phẫu thuật thẩm mỹ.


"Trước đây tôi tự ti vì vòng một nhỏ nhưng đến bây giờ tôi mới dùng đến biện pháp thẩm mỹ vì đã đủ tuổi trưởng thành. Sau khi đăng quang, tôi muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì cũng là điều hợp lý. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu vận dụng một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn", Kỳ Duyên trả lời.

Khi được hỏi có can thiệp thẩm mỹ với những đường nét trên gương mặt không, Kỳ Duyên lập tức phủ nhận. Cô khẳng định mình chỉ dùng những phương pháp làm đẹp tự nhiên chứ không phẫu thuật thẩm mỹ. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương

Chuyện các người đẹp sẵn sàn sử dụng chiêu trò để hạ đối thủ là điều không còn lạ ở các cuộc thi nhan sắc. Phạm Hương cũng từng là nạn nhân của việc đó. Ở vào thời điểm trước khi diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đã có những tin nhắn nặc danh, email và cả tờ rơi với đầy đủ những thông tin tố cáo Phạm Hương đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ được gửi tới ban tổ chức. Từ đó tin đồn về việc cô can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ lan rộng trong cộng đồng mạng.

Chúng ta có thể thấy Phạm Hương có một cú “lột xác” vô cùng ngoạn mục. Dễ dàng nhận thấy các đường nét trên mặt Phạm Hương đã có thay đổ nhất định, thanh thoát hơn và sắc nét hơn rất nhiều so với quá khứ. Những bức ảnh chụp khi Phạm Hương tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010 được cộng đồng mạng lục lại làm bằng chứng, cô khi ấy có khuôn mặt góc cạnh với hai xương hàm lộ rõ và chiếc cằm chẻ. 


Phạm Hương cũng đã từng trả lời về việc cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Mentor The Face mùa 1 cho biết: "4 - 5 năm trước là khoảng thời gian tôi bắt đầu sự nghiệp và thân hình lúc đó cũng mập hơn bây giờ rất nhiều vì lúc đó tôi chưa có ý thức làm đẹp bản thân, cũng chưa biết trang điểm và định hình phong cách thời trang cho mình.

Còn hiện tại tôi có được thân hình như này là nhờ tôi chăm tập thể dục, chạy bộ, việc giảm cân cũng giảm gương mặt tôi trở nên thanh thoát hơn, cộng với việc ăn mặc và trang điểm cũng khiến tôi khác đi chứ không hề có chuyện tôi phẫu thuật thẩm mỹ".

Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh


Ngay sau giây phút hạnh phúc đăng quang, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã lập tức đối mặt với hàng loạt tin đồn, trong đó có thông tin hoa hậu đã phẫu thuật thẩm mỹ và tin đồn mua giải.

Giữa tâm bão dư luận, tân Hoa hậu đã lên tiếng khẳng định môi cô bị sưng do dị ứng chứ không hề do phẫu thuật thẩm mỹ. Ngân Anh chỉ thừa nhận mình từng đụng chạm dao kéo ở mũi và là người mẫu quảng cáo cho một cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước khi đến với cuộc thi, cô đã rút phần sụn độn mũi giả và thông báo với ban tổ chức.


Thế nhưng, dường như lời giải thích của "người đẹp đại dương" càng khiến sự việc trở nên ồn ào hơn. Đặc biệt là loạt ảnh trong quá khứ vừa bị "khai quật" càng làm nhiều người tin rằng, Ngân Anh chắc chắn đã đụng chạm dao kéo ở “nhiều chỗ trên mặt” trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương 2017.

Ngay sau đó Cục Nghệ thuật biểu diễn đã tiến hành thanh tra, yêu cầu ban tổ chức tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh. Nhưng đến nay, vương miện vẫn “chiễm chệ” trên đầu người đẹp và các tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ vẫn luôn bủa vây quanh cô.

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy


Hoa hậu Mai Phương Thúy phẫu thuật nâng ngực là tin đồn được nhiều người nhắc tới. Cộng đồng mạng cho rằng hàng loạt sao tận dụng phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn thì cô nàng cũng không phải là ngoại lệ. Nhất là khi vòng một của nàng Hoa hậu bỗng nhiên to lên bất thường.

Từ sau bộ ảnh “Xuân Thì” với vòng 1 bỗng dưng bốc lửa, tin đồn Mai Phương Thúy phẫu thuật nâng ngực ngày càng rầm rộ hơn. Người ta lục lại ảnh quá khứ thì thấy khi tham gia cuộc thi hoa hậu, với trang phục bikini vòng 1 của cô gần như là phẳng lì. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của Mai Phương Thúy liên tục thay đổi như làn da trắng mịn, nốt ruồi duyên trên mặt không còn nữa, chiếc cằm thì dài ra, và đặc biệt là vòng 1 khủng hơn nhiều so với trước.


Cộng đồng mạng còn phát hiện dưới cánh tay của hoa hậu là những vết sẹo làm cho lời đồn về việc người đẹp can thiệp dao kéo để có vòng 1 như ý càng thêm vững chắc. Đứng trước lời ngờ vực Mai Phương Thúy phẫu thuật nâng ngực, cô vẫn hoàn toàn im lặng không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về sự việc này. 

Ngoài ra còn có một số Hoa hậu, người đẹp dính đến tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ như : Bùi Lý Thiên Hương, Nguyễn Thị Huyền, Ngọc Hân…




Theo Nguyễn Thọ
Tạp chí SHTT
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com