Toggle navigation
Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi có kẻ mượn danh trục lợi, rủ rê mọi người chơi tiền ảo
17/04/2018 | 07:00 GMT+7
Chia sẻ :
Mr.Đàm sẽ thẳng tay với những kẻ mượn hình ảnh của mình để kiếm tiền, trục lợi.
Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc khi có kẻ mượn danh và hình ảnh của anh để kết bạn, mượn tiền và rủ rê mọi người chơi tiền ảo.

“Ông hoàng nhạc Việt” cảnh báo: “Thêm một kẻ mượn danh và mượn hình ảnh của Hưng để kết bạn và kêu gọi, mượn tiền mượn bạc, huy động vốn và rủ rê mọi người chơi tiền ảo nữa nè. Mọi người nên cẩn thận nhe. Còn nhìu thằng nữa. Đang xin kết bạn với bạn bè và các fans của Hưng để giở trò”.

Cựu HLV Giọng hát Việt cũng “đe doạ” sẽ xử lý những người mượn danh mình để kiếm tiền, trục lợi và làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của anh.


Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi có người mượn danh mình để kết bạn, kiếm tiền.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng lên tiếng khi bị cho là có liên quan đến việc lừa đảo của một công ty bởi công ty này sử dụng một số hình ảnh của những ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, trong đó có giọng ca Bình minh sẽ mang em đi.

Mr.Đàm cho biết bản thân không liên quan đến công ty này và cũng chưa từng xuất hiện hay tham gia bất kỳ sự kiện nào để kêu gọi, thu hút mọi người đầu tư tiền ảo. Việc hình ảnh của “ông hoàng nhạc Việt” bị đem ra lợi dụng kinh doanh, anh đã cảnh báo trên Facebook cá nhân và báo chí từ trước chứ không phải đến thời điểm này mới khẳng định.


Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khi bị cho là có liên quan đến một tập đoàn tiền ảo.


Mr.Đàm sẽ thẳng tay xử lý những người lợi dụng hình ảnh của mình để trục lợi.

Theo Trịnh Thu Thảo
Saostar.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com