Toggle navigation
Thí sinh 43 tuổi đăng quang Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu
01/05/2018 | 07:04 GMT+7
Chia sẻ :
Đỗ Thị Như Mai đoạt vương miện cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại thành phố Daegu, Hàn Quốc tối 28/4.
Trong vòng ứng xử dành cho top 5, thí sinh Như Mai được hỏi: "Có một câu ngạn ngữ nói rằng 'Sắc đẹp là lời hứa của hạnh phúc'. Bạn nghĩ sao về câu nói này?". Chị trả lời: "Theo tôi, một người phụ nữ hiện đại không những phải chu toàn công việc trong gia đình mà còn cần tham gia các hoạt động xã hội. Với câu ngạn ngữ trên, tôi nghĩ sắc đẹp chỉ là một trong những yếu tố mà người phụ nữ cần. Có chăng, đó là là lời hứa cho sự thiện cảm của cái nhìn đầu tiên".

Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu Đỗ Thị Như Mai.

Vượt qua 20 thí sinh, Đỗ Thị Như Mai (sinh năm 1975) giành vương miện cuộc thi. Chị nhận tổng giải thưởng trị giá hai tỷ đồng. Chị hiện là giám đốc điều hành của một đơn vị ở TP HCM. 

Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về thí sinh Phan Hiếu và Trần Huyền Trang. Hai vị trí còn lại trong top 5 thuộc về thí sinh Trần Thị Ngọc Trâm và Vũ Thanh Trà. Ban tổ chức còn trao các giải phụ: Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, Thí sinh tài năng, Thí sinh nhân ái...

Top 3 trong đêm chung kết.

Trong đêm chung kết, top 20 người đẹp trình diễn các phần thi trang phục áo dài, công sở và dạ hội. Các ca sĩ biểu diễn trong chương trình là Sỹ Luân, Châu Đăng Khoa và giọng ca Người lạ ơi Orange.

Mrs Vietnam Global 2018 được tổ chức nhằm khơi gợi sự tự tin của phụ nữ, tạo cơ hội để họ thể hiện bản thân. Ở vòng sơ khảo, cuộc thi tuyển chọn được 40 thí sinh từ độ tuổi 26 đến 55. Các thí sinh được đào tạo về kỹ năng lựa chọn trang phục, chăm sóc sức khỏe, catwalk, tạo dáng trước ống kính, nói chuyện trước công chúng...

Theo Tam Kỳ
Vnexpress
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com