Toggle navigation
Diva nào sẽ xuất hiện đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng?
27/04/2018 | 06:00 GMT+7
Chia sẻ :
 Lễ hội pháo hoa quốc tế (DIFF) 2018 sẽ diễn ra ngày 30/4 sẽ khiến bạn mãn nhãn với các tiết mục trình diễn trong đêm khai mạc.
Miền Trung sẽ trở thành tâm điểm của các hoạt động du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 với Lễ hội Pháo hoa quốc tế Ðà Nẵng. Năm nay chủ đề lễ hội là "Huyền thoại những cây cầu", nhịp cầu đầu tiên mang tên “Tình yêu”. 

Đêm của những ngôi sao
Tiết mục nghệ thuật trình diễn nhạc nước và rước cờ mở màn cho đêm khai mạc sẽ khiến khán giả bị cuốn vào sân khấu DIFF 2018 với những mà biểu diễn rực lửa của hàng trăm vũ công và ca sĩ.

Trong đêm đặc biệt này, sự xuất hiện của Diva Hồng Nhung và giọng ca Tùng Dương với những phần trình diễn đốt cháy sân khấu hẳn sẽ được khán giả đón đợi nhất. Bên cạnh đó sẽ là những giọng ca trẻ của nhóm Oplus, Dương Hoàng Yến, Đông Hùng… hứa hẹn khuấy động sân khấu trên sông Hàn. 

Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải hứa hẹn sẽ đem đến cho pháo hoa Đà Nẵng sự thay đổi lớn trong năm nay.

Divo Tùng Dương sẽ xuất hiện trong Lễ hội pháo hoa quốc tế năm nay.

Pháo hoa và những kỹ thuật lạ
Đội Việt Nam sẽ mở màn Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Không tiết lộ nhiều về câu chuyện mà đội sẽ vẽ lên bầu trời trong đêm khai mạc, đội trưởng Huỳnh Ngọc Chính khiến khán giả càng tò mò hơn khi chia sẻ: “Sự phối kết hợp giữa âm nhạc và pháo hoa của đội Việt Nam năm nay sẽ hoàn hảo hơn, cách thiết kế cũng sẽ đa dạng hơn”. 

Diva nao se xuat hien dem khai mac Le hoi phao hoa tai Da Nang? hinh anh 2
Đội Việt Nam sẽ mở màn Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. 
Bên cạnh đó, khán giả rất mong chờ màn trình diễn của “đối thủ” Ba Lan (đội Surex). Đây là đội giữ ngôi vị quán quân của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Busan (2011); giải nhất Cuộc thi Pháo hoa Quốc tế Saint Brevin, Pháp (2013); Giải vô địch Pháo hoa châu Âu Neufeld lần 2 (2013), 

Điều khiến Surex liên tục đạt giải là nhờ kỹ thuật trình diễn pháo hoa kết hợp tia lazer và các kỹ thuật pháo hoa phi truyền thống của đội. Những kỹ thuật lạ này sẽ được trình diễn trong đêm 30/4 tại Đà Nẵng. 

Theo Zing.vn
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com