Toggle navigation
Universal Music mở kênh truyền hình UM tại Việt Nam
24/06/2018 | 06:54 GMT+7
Chia sẻ :
Universal Music Group (Mỹ) vừa ký kết với một tập đoàn giải trí ở VN hợp tác đa dự án cho âm nhạc, giải trí và truyền thông, trong đó sẽ có kênh truyền hình UM Channel Việt Nam.

Là đại sứ của UM Channel, Minh Hằng bất ngờ được tặng bánh mửng sinh nhật của cô (22-6) - Ảnh: Anh Tài

Tại buổi ký kết, hai bên cho biết kênh truyền hình UM Channel Việt Nam chỉ là dự án đầu tiên của mối quan hệ hợp tác này. 

Nội dung của kênh UM Channel sẽ gồm các MV (music video), tin tức giải trí quốc tế và Việt Nam, các buổi live concert, hậu trường MV, chuyên đề về nghệ sĩ, giới thiệu phim điện ảnh... Thời lượng phát sóng chính của kênh sẽ gồm 70% về nhạc và 30% dành cho các thể loại khác.

Ngoài những nội dung trên, kênh UM Channel cũng sẽ có những chương trình và nội dung đặc biệt như: các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các chương trình trò chuyện đặc biệt với nghệ sĩ quốc tế, những hình ảnh độc quyền của nghệ sĩ Việt tại các sự kiện quốc tế...

Và UM Channel cũng đã chọn được ba đại sứ của kênh là ca sĩ Minh Hằng, Isaac và Vũ Cát Tường.

Ngoài cùng nhau hợp tác để phát triển kênh UM, "liên minh" mới của V-biz này còn có dự án phát triển nghệ sĩ Việt Nam trên toàn cầu.

Nữ ca sĩ 17 tuổi, nổi tiếng của Thái Lan - Jannine Weigel cũng đến Việt Nam giới thiệu kênh truyền hình mới dành cho giới trẻ: UM channel - Ảnh: Anh Tài

Universal Music Group (UMG) là công ty hàng đầu thế giới về giải trí trên nền tảng âm nhạc, với một loạt các doanh nghiệp hợp tác vào việc ghi âm, xuất bản âm nhạc, sản phẩm đi kèm và nội dung nghe nhìn tại hơn 60 quốc gia.

Trong khi đó, Global Tunes là nền tảng công nghệ ký kết trực tuyến cùng nghệ sĩ, phân phối âm nhạc, tìm kiếm tài năng và nền tảng cộng đồng với sự hợp tác độc quyền toàn cầu với Universal Music Group.
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com