Toggle navigation
Hiệu trưởng xâm hại tình dục hàng loạt nam sinh ở Phú Thọ lĩnh 8 năm tù
30/10/2019 | 10:33 GMT+7
Chia sẻ :
Hội đồng xét xử sơ thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Phú Thọ đã tuyên án Đinh Bằng My - cựu Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn 8 năm tù giam.
hieu-truong-xam-hai-tinh-duc-hang-loat-nam-sinh-o-phu-tho-linh-8-nam-tu
Bị cáo Đinh Bằng My.

Sáng ngày 29/10, Toà án nhân dân tỉnh Phú Thọ đã đưa ra xét xử sơ thẩm bị cáo Đinh Bằng My (58 tuổi, cựu Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn) về tội Thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Sau gần 3 giờ đồng hồ diễn ra phiên xét xử, Hội đồng xét xử sơ thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Phú Thọ đã tuyên án Đinh Bằng My 3 năm 6 tháng tù về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi và 4 năm 6 tháng tù về tội thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tổng mức hình phạt đối với bị cáo là 8 năm tù. Hình phạt bổ sung là cấm hành nghề trong hai năm.

Về dân sự, Tòa công nhận sự thỏa thuận giữa bị cáo và đại diện các bị hại: bồi thường cho 4 bị hại mỗi người 20 triệu đồng, 5 bị hại còn lại mỗi người 17 triệu đồng.

Theo cáo trạng, từ năm giai đoạn 2016-2018, bị cáo là hiệu trưởng đã nhiều lần gọi nam sinh các khối 7, 8 và 9 lên phòng riêng với lý do “hỏi thăm tình hình học tập” để xâm hại bộ phận sinh dục các nam sinh hoặc thực hiện hành vi tình dục khác.

Sau khi giở trò đồi bại, ông cho các nạn nhận 20.000-50.000 đồng/lần và dặn phải giữ kín, không được kể lại với ai

Kết luận điều tra nêu có 7 nam sinh là nạn nhân bị cựu hiệu trưởng xâm hại tình dục. Tuy nhiên, căn cứ cáo trạng của VKS và xét hỏi tại tòa, HĐXX xác định nạn nhân có 9 em. Trong số này, bị hại nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005. 

Cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ xác định có 7 nam sinh đã bị thầy hiệu trưởng xâm hại tình dục trong suốt thời gian dài, nạn nhân nhỏ nhất 14 tuổi.

"Hành vi của Đinh Bằng My gây hậu quả rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bị hại và gây bất bình dư luận", cáo trạng nêu.

Theo Sức Khỏe Cộng Đồng
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com