Toggle navigation
Tạm giữ một nghi can liên quan đến vụ cháy rừng ở Hà Tĩnh
30/06/2019 | 08:27 GMT+7
Chia sẻ :
Trưởng công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này đang tạm giữ một người đàn ông nghi gây ra vụ cháy rừng tại thị trấn Xuân An và xã Xuân Hồng.

Hàng nghìn người đã được huy động để khống chế đám cháy.

Cụ thể, sáng ngày 29/6, Thượng tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết công an huyện đang tạm giữ một người đàn ông nghi gây ra vụ cháy rừng tại thị trấn Xuân An và xã Xuân Hồng.

Theo thượng tá Thành thì chưa thể cung cấp thêm thông tin về danh tính người này nhưng cơ quan điều tra nghi đây chính là người gây ra vụ cháy rừng phòng hộ nên đang lấy lời khai. 

Trước đó, từ 13h ngày 28/6, tại khu vực rừng thông tiểu khu 92A thôn 7, xã Xuân Hồng (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) xảy ra một vụ cháy rừng lớn. Đám cháy bùng phát dữ dội, uy hiếp nhiều nhà dân ven rừng.

Hơn 1.000 người gồm công an, bộ đội, dân quân tự vệ cùng người dân và nhiều xe chuyên dụng tiếp cận hiện trường để khống chế đám cháy. Đến 23h đêm cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế  nhưng đến 03h sáng 29/6, ngọn lửa lại tiếp tục bùng phát. 

Đến 3h sáng nay (29/6), vụ cháy rừng tại thị trấn Xuân An (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã bùng phát trở lại. Các lực lượng của Hà Tĩnh cùng với sự hỗ trợ của lực lượng phòng cháy chữa cháy Nghệ An đang ra sức không chế đám cháy. Nghệ An cũng  đã điều 4 phương tiện giúp Hà Tĩnh chữa cháy rừng


Hiện tại, lực lượng chức năng và PCCC địa phương đang nỗ lực hết mình để khống chế đám cháy.

Theo Nhất Duyên
Sức Khỏe Cộng Đồng
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com