Toggle navigation
Thầy giáo dâm ô 7 học sinh ở Hoài Đức bị tuyên mức án 6 năm tù
09/06/2018 | 10:08 GMT+7
Chia sẻ :
TAND huyện Hoài Đức tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Lê mức án 6 năm tù, cấm dạy học 5 năm sau khi chấp hành xong hình phạt và bồi thường cho mỗi gia đình nạn nhân 20 triệu đồng.

Bị cáo Nguyễn Đình Lê.

Ngày 8/6, TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Đình Lê (44 tuổi, cựu giáo viên tiểu học) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo Điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Phiên toà xử kín tại Toà án nhân dân huyện Hoài Đức với sự tham gia của những người được toà triệu tập. Nhiều người thân của bị cáo và bị hại đứng kín bên ngoài.

Tại tòa, Lê thừa nhận hành vi phạm tội,nam giáo viên khai nguyên nhân để thỏa mãn dục vọng, không nhằm mục đích giao cấu với trẻ em.

Sau nửa ngày xét xử, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Lê mức án 6 năm tù, cấm dạy học 5 năm sau khi chấp hành xong hình phạt và bồi thường cho mỗi gia đình nạn nhân 20 triệu đồng.

Nhiều người đứng ngoài vì phiên toà xét xử kín.

Theo cáo trạng, để thoả mãn dục vọng, từ tháng 11/2017 đến tháng 4/2018, ông Lê đã nhiều lần ôm, hôn, sàm sỡ bảy em học sinh. Hành vi của thầy giáo được thực hiện tại nhà anh ta và phòng học của lớp ba.

Sau mỗi lần dâm ô, ông Lê thường cho các em học sinh vòng đeo tay, sách vở hoặc đồng hồ cũ. “Hành vi này xâm phạm quyền được bảo vệ của trẻ em và ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục, gây nguy hiểm cho xã hội”, cáo trạng truy tố.

VKS nhận định hành vi của Nguyễn Đình Lê xâm phạm đến quyền trẻ em được pháp luật bảo vệ, gây ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục. Đại diện VKS đã đề nghị Lê 5-6 năm tù.

Được biết, khi vụ việc xảy ra, Phòng Giáo dục Hoài Đức đã đề nghị nhà trường và gia đình không tiết lộ danh tính, hình ảnh và tác động tâm lý làm trẻ hoảng loạn, ảnh hưởng xấu đến quá trình phát triển.

 
Xét xử thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh ở Hà Nội
Sáng nay (8/6) TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Đình Lê về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”. Dù phiên tòa xử kín nhưng hàng chục phụ huynh đã có mặt tại đây từ sớm để theo dõi phiên xét xử.

 
Hủy án phúc thẩm vụ 'yêu râu xanh' 78 tuổi dâm ô hàng loạt bé gái
Cho rằng bản án sơ thẩm trước đó đã xét xử bị cáo là có căn cứ, đúng người đúng tội, Ủy ban thẩm phán TAND cấp cao tại TPHCM đã tuyên hủy bản án phúc thẩm của TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và giữ nguyên bản án sơ thẩm của TAND TP Vũng Tàu.

 
Dâm ô con gái 8 tuổi của anh vợ trong nhà tắm
Đến nhà chơi, thấy bé gái 8 tuổi con của anh vợ đang nằm xem ti vi, Cường nổi “thú tính” kéo bé gái vào nhà tắm thực hiện hành vi đồi bại.

Đình Huy/Sức Khỏe Cộng Đồng
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com