Toggle navigation
Cận cảnh 2 đại gia giàu nức tiếng Sài Gòn bưng bê cà phê, đứng phục vụ khách
24/02/2020 | 02:39 GMT+7
Chia sẻ :
Sáng 19/2, cà phê Ông Bầu chính thức mở cửa, đặc biệt còn có sự xuất hiện của bầu Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood.
Sáng 19/2, cà phê Ông Bầu mở cửa "lấy ngày", trong đó có sự có mặt ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood, còn bầu Đức từ Campuchia bay về không kịp. Ảnh: Saostar.

Bầu Thắng có vẻ "căng thẳng" khi thử pha chế cà phê. Trong một clip nội bộ bị rò rỉ trước Tết Nguyên đán vừa rồi, hình ảnh bầu Thắng ngẫu hứng hát bài tự chế về cà phê Ông Bầu lúc nửa đêm khi đang cùng team cà phê bàn thảo kế hoạch cho thấy sự hứng khởi của ông với dự án này.

Một vị khách order 10 - 20 ly mang đi. Vị khách này sau khi khen cà phê ngon còn bỏ nhỏ với 2 ông bầu: "Bán rẻ thế có đủ lời không". Được biết, giá cà phê đá là 16.000 đồng/ly. Thực đơn quán có khá nhiều loại nước đang thịnh hành hiện nay như cà phê đá, cà phê sữa đá milk foam, Matcha, Machiato, Americano, các loại sinh tố, trà sữa trân châu, sữa chua...

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Nụ cười thường trực trên mặt ông bầu Hải nổi tiếng. Ông hồ hởi kể, ông mới bị khách "kiện" vì làm kẹt đường. Quả thực, sự có mặt của 2 doanh nhân nổi tiếng đã thu hút nhiều khách đi đường tạt vào mua cà phê, chụp hình khiến đường Hoàng Diệu đoạn có cà phê Ông Bầu đôi lúc ùn ứ.

Hầu hết khách hàng mua cà phê mang đi hay uống tại quán, già hay trẻ... đều "đòi" chụp ảnh với "ông bầu" Võ Quốc Thắng. Bầu Thắng cũng tạo dáng chuyên nghiệp chiều khách.

Một trong những hình ảnh có thể nói rất đẹp trong ngày bầu Thắng bán cà phê là hai mẹ con đứng xếp hàng gần 30 phút do quá đông khách. Cậu bé đứng đợi để được cầm ly cà phê và trà đào từ bầu Thắng, sau đó xin ông chủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam chụp ảnh làm kỷ niệm. Ảnh: Saostar.

Được biết, cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải (ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch NutiFood). Thương hiệu này ra đời từ cảm hứng tình yêu bóng đá của các ông bầu. Tức đến từ tôn chỉ làm bóng đá sạch, giống như câu slogan: “Sống thật – Cà phê thật”.

Nói thêm về sự ra đời của thương hiệu cà phê liên quan đến nguồn cảm hứng từ bóng đá, bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải đều là những người có những đóng lớn lao cho nền thể thao Việt Nam. Ngoài những mối quan hệ xã hội thì sợi dây liên kết của họ chính là tình yêu bóng đá và khát vọng cống hiến cho bóng đá, qua đó tạo ra những giá trị mà không chỉ gói gọn ở môn thể thao vua.

Theo Minh Tú
Vietnamdaily
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com