Toggle navigation
Huawei P20 Pro tai thỏ có camera PureView, độ phân giải 40 Mpx
27/03/2018 | 07:08 GMT+7
Chia sẻ :
Không chỉ vậy, Huawei P20 Pro còn là chiếc điện thoại có 3 camera đầu tiên trên thế giới. Điều này hứa hẹn khả năng chụp ảnh siêu việt của mẫu điện thoại đến từ Huawei.

Huawei P20 Pro sắp sửa được nhà sản xuất Trung Quốc cho ra mắt. Đây là mẫu điện thoại có 3 camera sau với cảm biến lớn nhất có độ phân giải 40Mpx.

Từ khi kỷ nguyên smartphone bắt đầu, mới chỉ 2 mẫu điện thoại có camera vượt ngưỡng 40 Mpx. Đó là Nokia 808 PureView và Nokia Lumia 1020. Đây đều là những mẫu điện thoại sở hữu cụm cảm biến camera dày và rộng. Chính bởi vậy, nhiều người đang tự hỏi Huawei làm cách nào để có cụm camera khủng như vậy trên một chiếc điện thoại mỏng và nhẹ.

Huawei P20 Pro,Huawei,Điện thoại Huawei

Trung tâm R&D Huawei là nơi làm việc của rất nhiều cựu nhân viên Nokia. Khi theo dõi kỹ, người ta phát hiện cơ sở này liên tục tìm kiếm các chuyên gia ở mảng mobile và quang học. Đó là cơ sở cho thấy hướng phát triển của Huawei thời gian tới.

 Nếu Huawei thực sự ra mắt một chiếc điện thoại với camera PureView, đó sẽ là đối thủ xứng tầm với những chiếc iPhone, Galaxy S của Samsung hay dòng máy Pixels do Google phát triển.

Tuấn Nghĩa(Theo Phonearena)

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com