Toggle navigation
Vụ ô tô mất lái gây tai nạn liên hoàn: Người phụ nữ thương nặng đã tử vong
16/04/2018 | 01:45 GMT+7
Chia sẻ :
Trong 6 nạn nhân nhập viện do vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại đường Phương Mai (Đống Đa, Hà Nội), một người phụ nữ đã tử vong do vết thương quá nặng,



Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại đường Phương Mai (Đống Đa, Hà Nội) khiến 6 người bị thương, tối ngày 15/4, thông tin từ bệnh viện cho biết, một phụ nữ đã tử vong.

Theo đó, nạn nhân tử vong được xác định là chị Bùi Thị Lan H. (30 tuổi, quê ở Hải Dương). Trước khi xảy ra sự việc, mấy ngày hôm nay chị H. lên đây để chăm mẹ tại bệnh viện.

Trưa ngày 15/4, chị H. từ khoa Thần kinh đi ra phố Phương Mai để mua cơm cho mẹ và người em trai thì bất ngờ bị chiếc ô tô đâm trúng. Sau đó, chị H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 11h ngày 15/4, trên địa phận phường Phương Mai (Đống Đa, Hà Nội) đoạn gần cổng bệnh viện Bạch Mai đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng khiến 6 người nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến 6 người phải nhập viện và nhiều phương tiện bị hư hỏng.

Theo đó, vào thời gian trên, chiếc ô tô Santafe đi từ đường Phương Mai ra đường Giải Phóng, khi đi đến khu vực cổng bệnh viện Bạch Mai thì bất ngờ mất lái và đâm liên tiếp vào hai ô tô và ba xe máy. Sau đó, chiếc ô tô này tiếp tục đâm thêm vào chiếc xe máy của một người đang đứng buôn bán hoa quả dạo mới dừng lại.

Theo một số người chứng kiến vụ việc, vụ tai nạn đã khiến 6 người bị thương và phải vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Trong đó, một người phụ nữ bị thương rất nặng. Ngoài ra, các phương tiện bị ô tô này đâm phải đều bị hư hỏng đáng kể.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Phương Mai cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, điều tiết giao thông, xử lý vụ việc.
 
Hiện vụ tai nạn đang được Công an quận Đống Đa thụ lý giải quyết.

Theo Đình Huy
Tạp chí SHTT
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com