Toggle navigation
Truyền hình Mỹ đưa tin du khách Việt bắt trộm trong khách sạn
09/03/2019 | 08:14 GMT+7
Chia sẻ :
Hai du khách Việt Nam sang Mỹ du lịch đã được lên sóng một kênh tin tức địa phương ở bang Orlando vì đã bắt trộm đột nhập vào phòng khách sạn.

Tan Duong và Anh Nguyen (Ảnh: Fox 35 Orlando)

Fox 35 Orlandođưa tin ngày 7/3, hai du khách người Việt Nam Anh Nguyen và Tan Duong tới Mỹ để tham gia một liên hoan phim trong tuần này tổ chức tại thành phố Orlando, bang Florida.

Trong đêm đầu tiên lưu trú tại khách sạn Travelodge, hai du khách đã phát hiện ra một người lạ đột nhập vào trong phòng của họ.

Anh Nguyen cho biết đối tượng này đã lục lọi đồ đạc của cô bao gồm ví tiền, điện thoại và cả điện thoại của bạn cô. Khi đó, Anh Nguyen đã hô lớn và giật lại toàn bộ đồ đạc bị lấy đi.

Tan Duong sau đó đã thức dậy và bắt nghi phạm. Cảnh sát địa phương cho biết khi họ tới hiện trường đối tượng đang bị Tan kiểm soát.

“Bà ta cố gắng bỏ chạy, nhưng may mắn là cảnh sát đã đến”, Anh Nguyen cho hay.

Theo cảnh sát, đối tượng bị bắt là Nicole Watkins, 40 tuổi, một người vô gia cư. Nghi phạm đã cố gắng chạy trốn khi bị cảnh sát áp giải về đồn. Cảnh sát cũng phát hiện dụng cụ sử dụng ma túy khi lục xét nghi phạm.

Watkins đang đối mặt với các cáo buộc trộm cướp, bỏ trốn, tàng trữ ma túy và trộm cắp tài sản giá trị lớn. Nghi phạm chỉ được cho tại ngoại nếu nộp tiền bảo lãnh 15.000 USD.

Hai du khách Việt cho biết họ mừng khi Watkins bị bắt. “Tôi đã lấy lại được toàn bộ đồ đạc”, Anh Nguyen cho biết.

Tan và Anh nói rằng dù họ là 2 nhà làm phim nhưng họ chưa bao giờ hình dung được họ sẽ có trải nhiệm “như phim”ở bên ngoài đời thật.

“Thực sự lo sợ vì đây là lần đầu tiên chúng tôi tới đây”, Tan nói.

Đức Hoàng - Dân trí
TheoFox 35 Orlando
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com