Toggle navigation
Thái Lan: Bùng nổ ổ dịch mới tại Bangkok, ghi nhận 170 ca nhiễm mới
14/03/2021 | 05:05 GMT+7
Chia sẻ :
Sau nhiều ngày tình hình tạm lắng, hôm nay, Thái Lan lại ghi nhận 170 ca nhiễm Covid-19 mới với hơn 1 nửa là ở thủ đô Bangkok, qua đó nâng tổng số ca dương tính tại quốc gia này kể từ đầu dịch lên 26,927 ca, 86 ca tử vong
FILE PHOTO: A vendor is seen at Bang Khae fresh market on March 15, 2019. (Bangkok Post photo)
Một tiểu thương tại chợ đồ tươi sống Bang Khae. Ảnh chụp ngày 15/3 (Bangkok Post)

Trung tâm điều phối chống dịch Covid-19 Thái Lan (CCSA) cho biết thủ đô nước này ghi nhận 90 ca nhiễm mới thông qua chiến dịch xét nghiệm cộng đồng và 3 ca khác tại bệnh viện. 80 ca trong số này được phát hiện tại chợ Bang Khae, khu vực nằm giữa quận Bang Khae và Phasi Charoen. Ổ dịch mới này buộc chính quyền thành phố phải đóng cửa khu chợ từ hôm thứ Bảy. 

CCSA cũng khuyến cáo tất cả những người từng đến khu chợ trong khoảng từ ngày 27/2 tới 13/3 cần tới xét nghiệm tại bất cứ bệnh viện gần nhất nào. 

Tổ công tác do bộ trưởng y tế công cộng, ông Anutin Charnvirakul dẫn đầu đã tới kiểm tra khu chợ này vào ngày hôm nay trong nỗ lực ngăn ngừa sự lây lan từ ổ dịch.

Bên cạnh ổ dịch mới ở Bangkok, tỉnh Samut Sakhon tiếp tục ghi nhận 31 ca nhiễm mới trong chiến dịch xét nghiệm chủ động, 30 trong số này là công dân Myanmar. Tiếp theo là các địa phương Pathum Thani (10 ca), Phetchaburi (3) và Narathiwat (2).

Samut Sakhon cũng là địa phương dẫn đầu về số ca báo cáo tại bệnh viện với 12 ca, tiếp theo là Nakhon Pathom (3 ca) và Pathum Thani (2). 

Ngày hôm nay Thái Lan ghi nhận 14 ca nhập cảnh với 3 người tới từ Malaysia. Tiếp theo là các công dân tới từ Ấn độ, Pháp, vương quốc Anh (mỗi nước 2 ca) và Ghana, Tanzania, UAE, Hoa Kỳ và Pakistan (mỗi nước 1 ca).

Theo Bangkok Post,
Vglobalnews tổng hợp
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook
Latest news
Most view

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com