Toggle navigation
Thái Lan: Ba công chức làm việc tại Tổ hợp hành chính Quốc gia Chaeng Wattana nhiễm Covid-19. Ghi nhận 127 ca nhiễm mới, thêm 1 người tử vong.
31/03/2020 | 03:51 GMT+7
Chia sẻ :
3 trường hợp dương tính với vi-rút SARS-CoV-2 vừa được phát hiện tại Tổ hợp Hành chính Quốc gia Thái Lan trên đường Chang Wattana, thủ đô Bangkok. Toàn quốc ghi nhận thêm 127 người nhiễm mới, 1 người tử vong.
Ảnh:  Manager Online

Khu tổ hợp rộng lớn này là nơi đặt văn phòng làm việc của rất nhiều bộ, ngành và các dịch vụ công của Thái Lan. Hàng ngày có hàng nghìn cán bộ nhà nước và người dân tới đây làm việc cũng như thực hiện các thủ tục hành chính.

Đặc biệt Cục xuất nhập cảnh (Immigration Office) nằm trong tổ hợp này là nơi có rất nhiều người nước ngoài, bao gồm cả những người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Thái Lan, lui tới để làm các thủ tục, giấy tờ liên quan đến thị thực 

Theo thông báo của đợn vị quản lí và vận hành khu tổ hợp, 3 nhân viên nhiễm bệnh làm việc tại cả khu A và khu B,  bao gồm:

1. Nhân viên Phòng Tài chính Kế toán, Cục tài nguyên đất, tầng 2, khu B

2. Nhân viên OTCC làm việc tài tầng 5, khu nhà đỗ xe BC 

3. Nhân viên Bộ Tư pháp làm việc tại tầng 6, khu A

Trước tình hình trên, khu tổ hợp đã tiến hành khử trùng toàn bộ nơi làm việc của 3 nhân viên cũng như sảnh trung tâm của 2 tòa nhà. Bên cạnh đó, thông tin về các bệnh nhân và những người có tiếp xúc gần đã được báo cáo lên chính quyền quận Laksi để theo dõi và thực hiện cách ly theo quy định.

Ở một diễn biến khác, trên toàn Thái Lan hôm nay  ghi nhận 127 ca nhiễm Covid-19 mới, thêm một người tử vong, nâng tổ số người nhiễm lên con số 1,651 người, 10 ca tử vong. 

Theo bác sĩ  Taweesin Visanuyothin, người phát ngôn của Trung tâm điều phối chống dịch Covid-19 Thái Lan, 61 tỉnh thành trên cả nước đã ghi nhận các ca dương tính với vi-rút SARS-CoV-2. Bangkok vẫn là tỉnh dẫn đầu về số người nhiễm (796 người), tiếp theo là các tỉnh Nonthaburi (79 người), Phuket (55 người) và Yala (48 người).

Theo Manager và Bangkok Post
Vglobalnews tổng hợp

Nguồn:
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com