Toggle navigation
Mạng lưới người Việt toàn LB Nga phòng chống COVID-19 tổng kết năm 2020
29/12/2020 | 09:12 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày 26/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga đã tổ chức cuộc họp Mạng lưới người Việt toàn LB Nga phòng chống COVID-19 do Đại sứ Ngô Đức Mạnh chủ trì.
Cuộc họp có sự tham dự của các Trưởng nhóm và thành viên 5 Nhóm hỗ trợ, cùng toàn thể thành viên của Mạng lưới, nhằm tổng kết đánh giá các hoạt động trong năm 2020, chia sẻ thông tin, rút kinh nghiệm, động viên khen thưởng để tiếp tục phối hợp triển khai công việc trong thời gian tới.

Cuộc họp Mạng lưới người Việt toàn LB Nga phòng chống COVID-19.

Đây là cuộc họp được tiến hành theo cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến, với nhiều thành viên Mạng lưới tham dự từ các tỉnh, thành phố như Kazan, Voronev, St. Peterburg, Moscow và Vladivostok.

Các thành viên Mạng lưới đều đánh giá cao sự chỉ đạo sát sao và kịp thời của Đại sứ quán trong việc thành lập và triển khai các hoạt động của Mạng lưới trong năm 2020, đồng thời cũng khẳng định rõ tinh thần đoàn kết, truyền thống tương thân tương ái của cộng đồng giúp đỡ nhau vượt qua đại dịch.

Nhiều đại biểu cũng chia sẻ thông tin về tình hình dịch bệnh ở các địa phương, đề cao nỗ lực của các hội, đoàn cộng đồng trong việc phòng chống dịch bệnh, trao đổi về tình hình tiêm chủng Vaccine Sputnik-V tại LB Nga, đồng thời cam kết tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau và hợp tác tốt với chính quyền sở tại để kiểm soát hiệu quả diễn biến dịch bệnh COVID-19.

Khi làn sóng thứ nhất dịch Covid-19 mới bắt đầu, nhiều nhóm tương trợ, bác sỹ, sinh viên ngành y cũng như các cán bộ Đại sứ quán không quản hiểm nguy đã tận tình giúp đỡ những người mắc COVID-19 về thuốc men, nơi ở, cách ly, giao đồ thực phẩm, gọi cấp cứu, phiên dịch. Phải nói rằng, cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga trong những thời điểm khó khăn đã thể hiện được tất cả những nét nhân văn, đùm bọc yêu thương nhau của người Việt Nam.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại LB Nga, Lãnh đạo Đại sứ quán đánh giá Mạng lưới đã hoạt động rất có hiệu quả, đồng thời biểu dương các thành viên đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động của Mạng lưới trong năm 2020. Các thành viên Mạng lưới cũng trao đổi và rút kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả phối hợp hỗ trợ bà con cộng đồng phòng chống dịch bệnh.

Cuộc họp Mạng lưới người Việt toàn LB Nga phòng chống COVID-19 đã thành công tốt đẹp. Đại sứ Ngô Đức Mạnh thay mặt Đại sứ quán chân thành cảm ơn tất cả các tập thể và cá nhân đã tích cực đóng góp công sức thời gian, chung tay hỗ trợ hoạt động của Mạng lưới và đề nghị các thành viên tiếp tục tăng cường phối hợp triển khai các hoạt động trong khuôn khổ Mạng lưới trong thời gian tới.

Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Nga
Quehuongonline
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook
Latest news
Most view

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com