Toggle navigation
Kiều bào với biển đảo quê hương
29/04/2021 | 11:01 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày 8/5 tới, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) sẽ tổ chức chương trình toạ đàm, giao lưu với chủ đề 'Kiều bào với biển đảo quê hương'.
Năm 2020-2021, do dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp không thể tổ chức đoàn kiều bào thăm Trường Sa và nhà giàn DK1.

Để đáp ứng nguyện vọng và tình cảm của bà con kiều bào với quê hương đất nước và đặc biệt với Trường Sa, Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) dự kiến tổ chức chương trình toạ đàm, giao lưu với chủ đề "Kiều bào với biển đảo quê hương" theo hình thức vừa trực tiếp, vừa trực tuyến.

Kiều bào với biển đảo quê hương
Đoàn kiều bào Hàn Quốc trong chuyến thăm Trường Sa năm 2018. (Ảnh: NVCC)

Chương trình sẽ tổ chức tại Trụ sở Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (32 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tham dự toạ đàm và giao lưu có đại diện lãnh đạo và một số cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân, kiều bào hiện đang ở trong nước, đoàn viên thanh niên Bộ Ngoại giao, các nghệ sĩ Nhà hát ca múa nhạc Quân đội và nhiều điểm cầu tại Cam Ranh, thành phố Hồ Chí Minh, các quốc gia nơi có đông kiều bào ta đang sinh sống, làm việc và học tập.


Theo Ban Tổ chức, đây là dịp để chiến sĩ Trường Sa và đồng bào ta ở nước ngoài xem lại hình ảnh các chuyến thăm Trường Sa và Nhà giàn DK1, cũng như chia sẻ những kỷ niệm đẹp, xúc động với quân và dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn...

Bà con ta ở nước ngoài hoặc đang ở trong nước có thể đăng ký tham dự tại: https://forms.gle/1C8rkky9mp1J5RxN8

Theo TRỌNG VŨ
Báo quốc tế
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com