Toggle navigation
Kiều bào Đức tặng cây xanh bảo vệ môi trường tại Thanh Hóa
22/02/2021 | 11:10 GMT+7
Chia sẻ :
Sáng 21/02, tại trung tâm nhà văn hóa xã Hải Lộc, lãnh đạo xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đón nhận 130 cây xanh do ông Phạm Hùng Mạnh, kiều bào CHLB Đức và công ty cổ phần quảng cáo Thanh niên Hà Nội gửi tặng.
Kiều bào Đức tặng cây xanh bảo vệ môi trường tại Thanh Hóa - ảnh 1
Lãnh đạo UBND xã Hải Lộc và các nhà tài trợ, đồng hành chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại đây, ông Bùi Văn Giang, Phó Chủ tịch UBND xã Hải Lộc, cho biết: “Năm nay được sự quan tâm của một số con em xa quê và đặc biệt là ông Phạm Hùng Mạnh và công ty cổ phần quảng cáo Thanh Niên Hà Nội đã hỗ trợ cho địa phương 130 cây, trong đó có 30 cây bằng lăng và 100 cây sao đen, địa phương đã phát động cán bộ, nhân dân và giáo viên của trường học tập trung thực hiện Tết trồng cây vào ngày 9 tháng Giêng âm lịch. Đây cũng là hoạt động cụ thể hóa chương trình phát động của Nhà nước là trồng một tỷ cây xanh trên toàn quốc trong 5 năm từ 2021 - 2025”.

Kiều bào Đức tặng cây xanh bảo vệ môi trường tại Thanh Hóa - ảnh 2

Kiều bào Đức tặng cây xanh bảo vệ môi trường tại Thanh Hóa - ảnh 3
Tất cả số cây này được trồng tại khuôn viên nhà văn hóa xã và trường mầm non xã Hải Lộc. Năm 2020, địa phương cũng đã phát động trồng 60 cây sao đen ở khu vực sân vận động của xã.

Kiều bào Đức tặng cây xanh bảo vệ môi trường tại Thanh Hóa - ảnh 4
Lãnh đạo xã Hải Lộc và đại diện công ty cổ phần quảng cáo Thanh niên Hà Nội thực hiện việc trồng cây tại trường mầm non Hải Lộc.

Được biết, ông Phạm Hùng Mạnh cũng vừa tặng 50 cây cho xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc và số cây này được trồng ngay trong lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh của huyện Hậu Lộc vào ngày 18/02 vừa qua.

Lan Phương
VOV
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com