Toggle navigation
Hai người Việt bị bắt tại Malaysia vì massage 'thiếu đạo đức'
17/11/2019 | 04:16 GMT+7
Chia sẻ :
Hai người đàn ông Việt Nam bị bắt giữ tại bang Penang, Malaysia, vì lợi dụng thị thực du lịch để cung cấp dịch vụ massage dành cho nam giới, vi phạm quy định đạo đức.
Hoạt động trái phép được phát hiện trong một cuộc đột kích của Sở Nhập cư Penang, tại một khách sạn vào lúc 23h ngày 14/11, theo The Star.

Giám đốc Sở Nhập cư Penang, ông Muhamad Husni Mahmud cho biết cuộc đột kích dựa trên thông tin trình báo và giám sát về "hoạt động thiếu đạo đức".

Hai nguoi Viet bi bat tai Malaysia vi massage 'thieu dao duc' hinh anh 1
Cảnh sát Malaysia và nhân viên cơ quan nhập cư bang Penang tại hiện trường vụ việc. Ảnh: The Star.

Nhân viên chấp pháp sau đó phát hiện hai người đàn ông Việt Nam đang massage cho một người đàn ông địa phương trong tình trạng khỏa thân.

"Theo điều tra sơ bộ, hai nghi phạm, 29 và 31 tuổi, thừa nhận có hoạt động thiếu đạo đức và cung cấp dịch vụ massage với phí 150 RM (hơn 36 USD) mỗi giờ", ông Muhamad cho biết.

Những người này đến Malaysia bằng thị thực du lịch, có thời hạn đến hết tháng 11. Điều tra cho biết hai nghi phạm đã ở tại khách sạn được 5 ngày, sử dụng mạng xã hội để tìm khách.

Cơ quan chức năng cũng thu giữ được 1.200 RM (gần 290 USD) tiền mặt và nhiều đồ dùng liên quan "hoạt động thiếu đạo đức".

Theo Tinh Minh
Zing
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com