Toggle navigation
Đánh giá cao sự hỗ trợ lẫn nhau giữa Hoa Kỳ và Việt Nam trong thời điểm khó khăn nhất của đại dịch COVID-19
17/09/2021 | 06:54 GMT+7
Chia sẻ :
Đại sứ Hà Kim Ngọc khẳng định những hoạt động tiếp xúc cấp cao đã và sắp diễn ra giữa Việt Nam và Hoa Kỳ góp phần làm sâu sắc hơn nữa quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ.
Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2021). Buổi lễ diễn ra theo hình thức trực tuyến có sự tham dự của gần 200 khách mời từ chính quyền, quốc hội, ngoại giao đoàn, doanh nghiệp, học giả, các tổ chức phi chính phủ và cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Đánh giá cao sự hỗ trợ lẫn nhau giữa Hoa Kỳ và Việt Nam trong thời điểm khó khăn nhất của đại dịch COVID-19 - ảnh 1
Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ Hà Kim Ngọc phát biểu tại Lễ kỷ niệm. Ảnh: PV/VOV - Mỹ

Phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm, Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ Hà Kim Ngọc nêu bật chặng đường lịch sử 76 năm hào hùng, vẻ vang của dân tộc Việt Nam và khẳng định những thành tựu Việt Nam đạt được là thành quả của nỗ lực vượt bậc của nhân dân Việt Nam cũng như sự hỗ trợ quý báu và hợp tác hiệu quả của đối tác, bạn bè quốc tế.

Đánh giá cao sự hỗ trợ lẫn nhau giữa Hoa Kỳ và Việt Nam trong thời điểm khó khăn nhất của đại dịch COVID-19 - ảnh 2
Các đại biểu tham dự buổi Lễ kỷ niệm theo hình thức trực tuyến.  Ảnh: PV/VOV - Mỹ

Đại sứ Hà Kim Ngọc nhấn mạnh những nỗ lực của công tác đối ngoại của Việt Nam trong bối cảnh đại dịch và khẳng định những hoạt động trao đổi đoàn, tiếp xúc cấp cao đã và sắp diễn ra giữa Việt Nam và Hoa Kỳ góp phần làm sâu sắc hơn nữa quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ, đồng thời góp phần thúc đẩy hòa bình, hợp tác và phát triển ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Theo VOV
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com