Toggle navigation
Dâng hương nhân 93 năm ngày thành lập Đảng tại Campuchia
03/02/2023 | 03:32 GMT+7
Chia sẻ :
Hôm nay (3/2), tại Đại sứ quán Việt Nam, Đảng bộ tại Campuchia đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022). 
Tại buổi lễ, các đại biểu cũng đã cùng ôn lại lịch sử ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam và điểm lại một số kết quả mà Đảng bộ tại Campuchia đã làm được trong năm 2022.

dang huong nhan 93 nam ngay thanh lap Dang tai campuchia hinh anh 1
Đồng chí Lê Thái Bình, Phó Bí thư Đảng ủy.

Theo đồng chí Lê Thái Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, sau đại dịch Covid-19, các hoạt động kinh tế-xã hội,... đã được phục hồi. Trong năm 2022, hai nước Việt Nam và Campuchia đã khởi động lại hoạt động trao đổi đoàn các cấp, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giải quyết các tồn đọng về biên giới và vấn đề người Việt tại Campuchia, tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và năm hữu nghị Việt Nam – Campuchia 2022.

Đồng chí Lê Thái Bình khẳng định, năm 2022, toàn thể Đảng bộ đã triển khai thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công đường lối đối ngoại của Đảng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, đảm bảo lợi ích cao nhất của Việt Nam tại Campuchia, đồng thời tăng cường và thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Campuchia.

dang huong nhan 93 nam ngay thanh lap Dang tai campuchia hinh anh 2

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hương tại phòng thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc nhằm tưởng nhớ công ơn to lớn, khắc ghi lời dạy của Người cho thế hệ chúng ta hôm nay và mai sau./.

Theo Văn Đỗ
VOV-Phnom Penh
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com