Toggle navigation
Đại sứ quán Việt Nam tại Nga kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng
03/02/2023 | 09:30 GMT+7
Chia sẻ :
Hôm nay, 3/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với sự tham dự của đông đảo cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và các cơ quan bên cạnh.
Mở đầu lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thực hiện nghi thức chào cờ, hát quốc ca và quốc tế ca.

Dai su quan viet nam tai nga ky niem 93 nam ngay thanh lap Dang hinh anh 1
Đại sứ, Bí thư Đảng ủy tại Liên bang Nga Đặng Minh Khôi phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ, Bí thư Đảng ủy tại Liên bang Nga Đặng Minh Khôi ôn lại những mốc lịch sử trong chặng đường thành lập và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam: Thực tiễn phong phú, sinh động của cách mạng Việt Nam trong 93 năm qua đã chứng tỏ, sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng. Qua tiến trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta được tôi luyện và ngày càng trưởng thành, xứng đáng với vai trò, sứ mệnh và sự tin cậy, kỳ vọng của nhân dân.

Đại sứ Đặng Minh Khôi khẳng định: Sau hơn 35 năm tiến hành công cuộc đổi mới, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, từ một đất nước có cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng còn lạc hậu, Việt Nam đến nay đã vươn lên trở thành quốc gia đang phát triển, có thu nhập trung bình; chính trị, xã hội ổn định, quốc phòng-an ninh, độc lập, chủ quyền được giữ vững; xã hội tiếp tục phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện; vị thế và uy tín của đất nước ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế.

Đại sứ nhấn mạnh: Lễ kỷ niệm ngày thành lập Đảng năm nay đúng vào dịp Đại sứ quán Việt Nam tại Nga đang xúc tiến các kế hoạch kỷ niệm 100 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh lần đầu đến Petrograd, nay là Saint Petersburg -Nga. Hơn 70 năm qua, quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Liên Xô, Liên bang Nga ngày nay phát triển tích cực trong tất cả các lĩnh vực. Sự tin cậy chính trị và hiểu biết lẫn nhau giữa hai nước hết sức sâu sắc, không ngừng được tăng cường và củng cố.

Nhân dịp này, Đại sứ Đặng Minh Khôi kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, các du học sinh, cộng đồng người Việt Nam tại Nga nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện; góp phần phát triển kinh tế-xã hội đất nước và tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Liên bang Nga./.

Theo Anh Tú
VOV-Moscow
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com