Toggle navigation
Đại hội lần thứ II Hiệp hội Golf người Việt Nam tại Ba Lan
18/06/2022 | 09:23 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày 16/6/2022 tại Warszawa, Hiệp hội Golf người Việt Nam tại Ba Lan (Vigap) đã tổ chức trọng thể Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2027.
Tham dự Đại hội có đại diện Hội Người Việt Nam tại Ba Lan và một số tổ chức cộng đồng khác cùng đông đảo các thành viên của Hiệp hội đang có mặt tại Ba Lan.

Tại buổi lễ, ông Phạm Đình Hạnh, Chủ tịch Hiệp hội Golf người Việt Nam tại Ba Lan (Hiệp hội) đã điểm lại những hoạt động của Hiệp hội kể từ khi thành lập.

Đại hội lần thứ II Hiệp hội Golf người Việt Nam tại Ba Lan
Quang cảnh đại hội.

Từ khi thành lập vào năm 2012, Hiệp hội đã tổ chức nhiều giải Golf của cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan và giải Golf mở rộng với sự tham gia của các Golf thủ ở châu Âu. Một số thành viên của Hiệp hội cũng tham gia thi đấu ở nước ngoài và ở Việt Nam.

Hiệp hội cũng tham gia các công việc từ thiện của Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan. Nhiều thành viên của hiệp hội đã tích cực tham gia hỗ trợ cộng đồng và các y bác sĩ Ba Lan trong tuyến đầu chống dịch Covid-19 và trong việc trợ giúp người Việt tại Ukraine sang Ba Lan lánh nạn. Hiệp hội cũng thường xuyên quan tâm tới các thành viên thông qua việc hiếu hỉ.

Đại hội lần thứ II Hiệp hội Golf người Việt Nam tại Ba Lan
Hiệp hội đã trao cúp, giải thưởng cho những Golf thủ đoạt giải trong giải Golf cộng đồng năm 2022.

Ông Hoàng Hữu Bình, Uỷ viên Hiệp hội đã trình bày phương hướng hoạt động của Hiệp hội trong thời gian tới.

Đại hội đã bầu ra ban lãnh đạo Hiệp hội trong nhiệm kỳ 2022-2027 với 17 thành viên trong đó có 2 thành viên nữ. Ông Phạm Đình Hạnh được tín nhiệm bầu lại chức danh chủ tịch Hiệp hội.

Đại hội lần thứ II Hiệp hội Golf người Việt Nam tại Ba Lan
Ban chấp hành Hiệp hội khóa 2 (2022-2027).

Cũng trong dịp này Hiệp hội đã trao cúp, giải thưởng cho những Golf thủ đoạt giải trong giải Golf cộng đồng năm 2022 sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19.

Theo Phạm Lý 
Thời đại
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com