Toggle navigation
Covid-19 Thái Lan ngày 18/1: 369 ca nhiễm mới
18/01/2021 | 02:03 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày thứ Hai chính phủ Thái Lan ghi nhận 369 ca nhiễm Covid-19 mới, nâng tổng số bệnh nhân kẻ từ đầu dịch lên 12,423 ca. Việc không có thêm bệnh nhân qua đời trong 24 giờ qua giúp duy trì số ca tử vong ở 70 ca. 
A man wearing personal protective equipment (PPE) prepares to spray disinfectant around Klong Toey fresh market after it was temporarily shut down due to several vendors testing positive for the Covid-19 novel coronavirus, in Bangkok on Jan 14, 2021. (AFP file photo)
Nhân viên mặc đồ bảo hộ PPE trước khi tiến hành khử trùng chợ đồ tươi Klong Toey. Khu chợ này hiện tạm bị đóng cửa sau khi một số chủ sạp có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. Ảnh: AFP. 

Trong số các ca nhiễm mới ngày hôm nay, 82 ca là lây nhiễm trong cộng đồng trong khi có tới 275 ca được phát hiện qua chiến dịch xét nghiệm chủ động bao gồm nhiều lao động nhập cư. 12 ca còn lại là ở các khu cách ly sau nhập cảnh. 

Trung tâm điều phối chống dịch Covid-19 Thái Lan (CCSA) cho biết các ca lây nhiễm trong cộng đồng chủ yếu tới từ Samut Sakhon với 51 ca, tiếp theo là các địa phương Bangkok (13), Ang Thong (8), Nonthaburi và Samut Prakan (mỗi tỉnh 2 ca), và Ayutthaya, Chon Buri, Loei, Pathum Thani, Rayong và Trang (mỗi tỉnh 1 ca duy nhất). 

Samut Sakhon cũng là tỉnh dẫn đầu về số ca phát hiện qua xét nghiệm chủ động với 269 ca. Bên cạnh đó là 5 ca ở Bangkok và 1 ca ở Chon Buri. 

12 ca nhập cảnh tới từ Malaysia, Hoa Kỳ, Pháp, Oman, Vương quốc Anh, Đức và Bahrain. Quốc tịch của các công dân này chưa được xác định. 

Đợt tái bùng phát Covid-19 của Thái Lan hiện đa lan ra 61 tỉnh thành. Hiện chỉ còn 16 địa phương chưa ghi nhận ca nhiễm mới kể từ giữa tháng 12 năm ngoái. 

Theo Bangkok Post,
Vglobalnews tổng hợp
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook
Latest news
Most view

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com