Toggle navigation
Covid-19 Thái Lan ngày 10/1: 245 ca nhiễm mới, 224 ca là lây nhiễm trong cộng đồng
10/01/2021 | 01:59 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày Chủ Nhật, chính phủ Thái Lan cho biết họ đã ghi nhận 245 ca nhiễm Covid-19 mới bao gồm 224 ca là lây nhiễm trong cộng đồng, nâng tổng số nạn nhân kể từ đầu dịch lên 10,298 ca.
Medical personnel take a nose swab on a man at a Covid-19 coronavirus testing centre at a private hospital in Bangkok on Friday after the government imposed further restrictions due to the recent outbreak. (AFP photo)
Nhân viên y tế lấy dịch mũi xét nghiệm Covid-19 tại một bệnh viện tư nhân Bangkok sau khi chính phủ Thái Lan quyết định thắt chặt một số biện pháp chống dịch. Ảnh: AFP.

Theo trung tâm điều phối chống dịch Covid-19 Thái Lan (CCSA), bên cạnh 224 ca lây nhiễm trong cộng đồng, 21 ca khác là những người nhập cảnh vào Thái Lan và được phát hiện trong các khu cách ly.

Phát ngôn viên của CCSA, bác sí Taweesin Visanuyothin cho biết Samut Sakhon vẫn là địa phương có số ca dương tính mới nhiều nhất với 73 ca bao gồm 22 lao động nhập cư được phát hiện qua chiến dịch xét nghiệm chủ động, tiếp theo là các địa phương Chon Buri (49), Samut Prakan (23), Bangkok (22) và  Rayong (15). 

Các công dân Thái làm việc tại sòng bài Sky Complex (Myawaddy, Myanmar) trở về nước qua cửa khẩu Mae Sot tỉnh Tak đóng góp phần lớn vào số ca nhập cảnh ngày hôm nay với 17 ca, trong khi 2 người khác trở về từ Thổ Nhĩ Kì và Ấn Độ. 2 người nước ngoài tới từ Hoa Kỳ Và Hungary. 

Thái Lan đã tạm thời mở lại cửa khẩu Mae Sot để đón các công dân trở về từ ổ dịch Myawaddy của Myanmar.

Sau khi tái bùng phát hồi giữa tháng 12, Covid-19 đã lan ra 58 tỉnh thành của Thái Lan, trong đó Samut Sakhon dẫn đầu với 3,261 ca nhiễm

Ảnh chụp màn hình từ https://covid19.ddc.moph.go.th/en

Theo Bangkok Post,
Vglobalnews tổng hợp
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com