Toggle navigation
Cô gái gốc Việt có cơ hội đại diện Hungary tham gia Hoa hậu thế giới 2018
10/07/2018 | 07:00 GMT+7
Chia sẻ :
Người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Hungary 2018 sẽ giành được quyền đại diện Hungary tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Cuộc thi Miss World Hungary (Magyarország Szépe) - Hoa hậu Thế giới Hungary 2018 sau thời gian tổ chức đã dần đi đến hồi kết. Top 20 cô gái lọt vào vòng chung kết cuộc thi năm nay đều sở hữu vẻ đẹp ngoại hình vô cùng duyên dáng, thu hút và nổi bật.

Bui Tiky (Phương Thảo) là người đẹp gốc Việt. Cô tạo ấn tượng và sự khác biệt bởi vẻ đẹp Á Đông của mình. Ảnh: Missosology

Được biết, đêm chung kết cuộc thi Miss World Hungary 2018 sẽ diễn ra vào tối 8/7. Người chiến thắng sẽ giành được quyền đại diện Hungary tham gia đấu trường nhan sắc Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Năm ngoái, đại diện của Hungary tham gia Miss World 2017 là Virág Koroknyai. Dù sở hữu nhan sắc thanh tao, nhẹ nhàng rất hợp tiêu chí Miss World nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với Virág Koroknyai. Năm 2016, Tímea Gelencsér là đại diện của Hungary tại Miss World. Cô gái này gây ấn tượng đặc biệt khi liên tục lọt top ở các phần thi phụ và tích lũy cho mình số điểm rất cao, xếp vào nhóm dẫn đầu cuộc thi. Tuy nhiên trong đêm chung kết, Tímea Gelencsér đã bất ngờ dừng chân ở top 20.

Thành tích tốt nhất của Hungary tại Miss World hiện tại thuộc về người đẹp Edina Kulcsár. Cô đại diện Hungary tham gia Hoa hậu Thế giới 2014 và xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 1.

Theo Thu Phong
Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com