Toggle navigation
Bắt khẩn cấp thầy giáo dâm ô nhiều học sinh lớp 3
16/04/2018 | 07:45 GMT+7
Chia sẻ :
Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với thầy giáo N.Đ.L. để điều tra về hành vi dâm ô học sinh lớp 3 trường tiểu học An Thượng A.


Ngôi trường tiểu học xảy ra sự việc.

Ngày 16/4, thông tin từ Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với một giáo viên để điều tra về hành vi dâm ô học sinh xảy ra tại trường tiểu học An Thượng A.

Theo đó, giáo viên có hành vi dâm ô với học sinh là thầy giáo N.Đ.L (SN 1974, công tác tại trường tiểu học An Thượng A, Hoài Đức, Hà Nội). Tại cơ quan công an, bước đầu, người này đã khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.

Trước đó, chiều ngày 13/4, một số phụ huynh của học sinh lớp 3 một Trường tiểu học An Thượng A có đơn gửi cơ quan công an về việc thầy giáo N.Đ.L có hành vi dâm ô học sinh.

Sáng 16/4, ông Nguyễn Chi Lương, Chủ tịch xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết: "Theo đơn mà các phụ huynh trình báo, khoảng vài ngày trước đó, thầy L. có cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu. Còn chuyện khác có hay không cơ quan công an vẫn đang điều tra.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của phụ huynh học sinh, phía lãnh đạo xã đã trực tiếp bàn giao sự việc cho Công an xã An Thượng phối hợp với Công an huyện Hoài Đức xác minh, làm rõ".

Cũng liên quan đến sự việc trên, cô Nguyễn Thị Minh, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học xã An Thượng A cho hay, ở trường, thầy L. không có biểu hiện gì bất thường về hành động, tư tưởng hay trạng thái tâm lý.

Hiện vụ việc đang cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Đình Huy
Tạp chí SHTT
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com