Toggle navigation
Covid-19 Thái Lan ngày 6/6: thêm 2 người hồi hương bị dương tính
06/06/2020 | 01:32 GMT+7
Chia sẻ :
Ngày thứ Bảy, chính quyền Thái Lan thông báo nước này ghi nhận 2 ca nhiễm Covid-19 mới, đều là người trở về từ nước ngoài và không có thêm ca tử vong nào, qua đó nâng số ca nhiễm và tử vong từ đầu dịch lên 3,104 và 58 ca.
Thais returning from India arrive at Suvarnabhumi airport on Friday afternoon. The government on Saturday reported two new Covid-19 cases, both returnees from Russia and Kuwait, with no new deaths. (Photo: Sutthiwit Chayutworakan)
Công dân Thái trở về từ Ấn Độ tại sân bay Suvarnabhumi vào chiều thứ Sáu. Ngày thứ Bảy, chính phủ báo cáo thêm 2 ca nhiễm Covid-19 mới, là những người hồi hương trở về từ Nga và Kuwait đồng thời không có ca tử vong nào. Ảnh: Sutthiwit Chayutworakan.

Hai bệnh nhân trở về từ Nga và Kuwait, được đưa đi cách ly ngay sau khi hạ cánh và không có triệu chứng nào, bác sĩ Panprapa Yongtrakul, trợ lý phát ngôn viên trung tâm điều phối chống dịch Covid-19 Thái Lan (CCSA), cho biết. 

Nam sinh viên 22 tuổi trở về từ Nga đã được đi cách ly tại Chon Buri từ thứ Hai vừa rồi. Anh ta có kết quả xét nghiệm dương tính vào thứ Năm và được điều trị tại một bệnh viện ở tỉnh này, bác sĩ Panprapa nói.

Người còn lại là nam công nhân 39 tuổi trở về từ Kuwait và được đưa đi cách ly tại thủ đô Bangkok từ ngày 24/5. Kết quả xét nghiệm lần đầu cho thấy ông không bị nhiễm bệnh nhưng kết quả lần hai vào thứ Năm vừa rồi lại là dương tính. Ông đã được nhập viện tại Bangkok, nữ phát ngôn viên cho biết.

Các ca nhiễm mới nâng tổng số bệnh nhân Covid-19 của Thái Lan kể từ đầu dịch lên 3,104 ca trong đó chỉ còn 75 bệnh nhân còn trong bệnh viện. Số ca tử vong vẫn được duy trì là 58 ca. Thái Lan đã không ghi nhận ca lây nhiễm trong cộng đồng nào trong 12 ngày liên tiếp, bác sĩ Panprapa nhấn mạnh.

Theo Bangkok Post,
Vglobalnews dịch,
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com