Toggle navigation
Kiều bào gốc Việt tại Udon Thani diễu hành chúc mừng nhà vua mới
24/05/2019 | 06:59 GMT+7
Chia sẻ :
Thứ Tư (22/5), tại tỉnh Udon Thani kiều bào người Thái gốc Việt trong tỉnh đã tham dự lễ diễu hành thể hiện sự tôn kính và lòng trung thành với tân vương Thái Lan, đức vua  Maha Vajiralongkorn.

Video: Lễ diều hành trên đường phố của bà con Kiều bào Udon Thani ủng hộ đức vua Thái


Udon Thani, Đông Bắc Thái Lan được coi là "Thủ đô" của bà con người Thái gốc Việt vì là tỉnh có đông đảo bà con Kiều bào sinh sống, làm ăn từ nhiều năm nay. Cũng như bà con tại các tỉnh khác trên toàn Thái Lan, bên cạnh việc hướng về quê hương, cội nguồn Việt Nam, Việt kiều tại Udon Thani luôn đóng góp tích cực vào sự phát triển xã hội và kinh tế Thái Lan.

Ngày thứ Tư (22/5) vừa qua, Hội Người Việt Nam tỉnh Udon Thani , Hiệp hội Doanh Nhân Thái Việt Nam toàn Thái , Hội Doanh nhân Thái Việt Nam tỉnh Udon Thani cùng đông đảo bà con Việt Kiều đã tham dự diễu hành nhân sự kiện trọng đại: Lễ đăng quang của tân Vương Maha Vajiralongkorn. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự hòa nhập của bà con với nhân dân bản địa cũng như lòng trung thành với Đức vua và Hoàng Gia Thái Lan. Bên cạnh lễ diễu hành, bà con còn đóng góp tích cực vào các hoạt đông bên lề như biểu diễn văn nghệ, biểu diễn thời trang và làm cơm từ thiện.

Một số hình ảnh khác về lễ diễu hành.

















Vglobalnews

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com