Toggle navigation
Thái Lan: Bắt giữ người đàn ông Việt Nam trên đường trốn chạy sau khi tấn công một phụ nữ Thái
13/12/2018 | 09:26 GMT+7
Chia sẻ :


Camera giám sát ghi lại cảnh người phụ nữ bị ngã xuống sàn sau khi bị đấm rất mạnh bởi người đàn ông tại hành lang của khu nhà nơi xảy ra vụ việc tại tỉnh Nothanburi hôm 4/12. Vào ngày thứ Năm (13/12), cảnh sát Thái đã bắt được Lung Van Chuyen, 30 tuổi, tại ga xe lửa tỉnh Khon Kaen. 


Khon Kaen, Thái Lan: Cảnh sát Hoàng gia Thái đã bắt giữ một người đàn ông Việt Nam bị truy nã khi đang tìm đường bỏ trốn khỏi Thái Lan. Người đàn ông này bị cáo buộc tấn công thô bạo với một phụ nữ Thái sau khi chị này liên tục nhắc nhở anh ta về việc hút thuốc lá tại hành lang khu nhà trọ tại tỉnh Nothanburi.


Lung Van Chuyen, 30 tuổi, xuất hiện trên chuyến tàu từ Bangkok đi Nongkhai và bị bắt giữ tại ga Khon Kaen, quận Muang vào lúc khoảng 3.30 sáng ngày 13/12. 


Vụ bắt giữ diễn ra sau khi một người dùng facebook có tên Mikke Minne đăng bài trên mạng xã hội này kèm theo đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông say rượu đánh đập thô bạo người phụ nữ Thái chỉ vì bị nhắc nhở về việc hút thuốc ngoài hành lang tại khu nhà trọ ở quận Bang Yai, Nonthaburi. Người phụ nữ - làm việc tại văn phòng tòa nhà - sau đó đã tới trình báo vụ việc với công an địa phương và tòa án tỉnh Nonthaburi đã phê chuẩn lệnh bắt giữ với thủ phạm. 


Video ghi lại sự việc (click tại đây) 


Cảnh sát cho biết thêm, thủ phạm người Việt đã sử dụng xe lửa làm phương tiện di chuyển tới Nongkhai, tỉnh biên giới Thái Lan giáp Lào nhằm tìm đường tẩu thoát về Việt Nam. Anh này sau đõ đã bị cảnh sát di lí về lại Bang Yai để phục vụ điều tra. 



Cảnh sát bắt giữ Lung Van Chuyen, 30 tuổi, tại ga xe lửa Khon Kaen vào sáng sớm ngày 13/12. Ảnh: Chakkrapan Natanri - Bangkok Post


Vglobalnews - Theo Bangkok Post

Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com