Toggle navigation
Triệt phá thêm một đường dây đánh bạc nghìn tỷ
30/03/2018 | 12:34 GMT+7
Chia sẻ :
Cảnh sát khám xét, bắt khẩn cấp 5 nghi can liên quan đến đường dây tổ chức đánh bạc, cá độ bóng đá qua mạng Internet ở TP HCM.

Công an khám xét nhà nghi can Thông. Ảnh: CAND.

Báo Công an nhân dân cho biết, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an triệt phá một đường dây tổ chức đánh bạc qua mạng Internet có quy mô hàng nghìn tỷ đồng.

Theo đó, từ sáng 28/3 đến chiều tối 29/3, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao và Cục CSHS chia làm nhiều mũi, đồng loạt bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở của 5 nghi can ở TP HCM về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên trang bong8.... Lực lượng Công an đã bắt giữ 5 nghi can này để mở rộng điều tra vụ án.

Một trong số các nghi can bị bắt khẩn cấp, khám xét nơi ở là Nguyễn Văn Thông (41 tuổi, ngụ ở hẻm 84 đường Tôn Thất Hiệp, quận 11, TP Hồ Chí Minh). Tại nơi ở của các nghi can, cơ quan Công an đã thu giữ nhiều máy móc, CPU, nhiều sổ sách, tài liệu, chứng từ điện tử và các thiết bị liên quan đến hoạt động cờ bạc.

Ngoài các đối tượng trên, nhà chức trách đã triệu tập một số người có liên quan đến trụ sở Bộ Công an để làm việc. Bộ Công an cũng niêm phong nhiều căn nhà nằm rải rác ở các quận, huyện của các nghi can khác hiện không có mặt tại địa phương, Vnexpress thông tin.

Điều tra cho thấy trang cá độ bóng đá bong8... này có máy chủ ở nước ngoài, đã hoạt động một thời gian dài. Đối tượng cầm đầu tổ chức đánh bạc cho các đối tượng tham gia bằng cách cung cấp một khoản tiền ảo nhất định để tham gia cá độ trên trang bong8... Sau đó, số tiền ảo này sẽ được quy đổi thành tiền thật. 

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục lấy lời khai, làm rõ hành vi của các đối tượng trong đường dây này.

Theo Công Tâm 
Tạp chí SHTT
Chia sẻ :
Từ khóa:
Other news
Gửi thảo luận trên Facebook

 Ban biên tập báo điện tử Vglobalnews
Địa chỉ: Bangkok-Thailand
Email: 
vglobalnews@gmail.com